Xây dựng thương hiệu cho ngành công nghiệp dược phẩm

[ad_1]

Đây là đoạn trích từ một đoạn podcast phỏng vấn tôi đã ghi lại với khách của mình Dave Fletcher. Chúng tôi thảo luận về xây dựng thương hiệu và thiết kế cho ngành công nghiệp dược phẩm.

Đây là trang web của họ:
https://www.themechanism.com/


Mục lục:

  1. Khái niệm cơ bản về xây dựng thương hiệu cho ngành dược phẩm
  2. Xác định thương hiệu (quá trình khám phá)
  3. Phân tích đối thủ cạnh tranh
  4. Xác định chiến lược
  5. các khái niệm nhận diện thương hiệu
  6. Xem xét và tinh chỉnh các khái niệm
  7. Chọn khái niệm chiến thắng
  8. Phát triển tất cả các yếu tố thương hiệu
  9. Cung cấp và ra mắt nhận dạng mới

1. Khái niệm cơ bản về xây dựng thương hiệu cho ngành công nghiệp dược phẩm

Arek Dvornechuck:
cho ngành công nghiệp dược phẩm?

Dave Fletcher:
Chắc chắn, tôi sẽ nói rằng, những điều cơ bản của việc xây dựng thương hiệu cho dược phẩm là giống nhau, giống như những điều cơ bản như bạn sẽ áp dụng với bất kỳ công nghiệp. Bạn biết đấy, bạn đang tìm cách phát triển các giải pháp thương hiệu tạo tình cảm cho thương hiệu. Và, bạn biết đấy, tình cảm không phải theo kiểu tình yêu mà theo một cách nào đó, đó là một kết nối thực sự.

Tất cả các thương hiệu nên tạo ra một kết nối thực sự với sản phẩm hoặc một ý tưởng Lý tưởng cho bạn Tôi đang cố gắng tạo ra thứ gì đó khiến mọi người cảm thấy thoải mái, giúp giảm bớt nỗi đau, đó là sự đồng cảm.


2. Xác định thương hiệu (quá trình khám phá)

Arek Dvornechuck:
? Làm thế nào để bạn xác định thương hiệu?

Dave Fletcher:
Chắc chắn. Chà, bạn biết đấy, với hầu hết các dự án, bạn tập hợp những người đang làm việc hoặc sẽ tham gia vào dự án theo cách này hay cách khác hoặc nhiều lần khi bạn đến từ góc độ thương hiệu bạn đang làm việc với các cơ quan khác có thể giao dịch, bạn biết đấy, các nỗ lực PR và tiếp thị. Những người đang đối phó với việc sao chép và sao chép vốn là một loài động vật to lớn khác khi nói đến dược phẩm, bạn biết chắc chắn rằng mọi thứ được viết một cách hợp pháp và phù hợp dựa trên, bạn biết đấy, luật pháp.


3. Phân tích các đối thủ cạnh tranh

Arek Dvornechuck:
Làm thế nào để bạn tìm hiểu về các đối thủ và nghiên cứu về hình ảnh ?

Dave Fletcher:
Vâng, đó là, có rất nhiều sự thúc đẩy trong những gì bạn mô tả và lý do có một sự thúc đẩy và kéo là có .. Nhưng trước tiên hãy xem phân tích cạnh tranh. Có, có một số lượng hữu hạn các ý tưởng thực sự ban đầu vẫn còn tồn tại. Với số lượng thiết kế đồ họa và công việc nhận dạng hình ảnh mà cuốn sách được sản xuất. Và bạn biết đấy, có những người có thể không đồng ý với điều đó.

Tôi sẽ nói rằng, bạn biết đấy, mục tiêu của bạn là trước tiên, bạn biết đấy, bắt đầu xem xét cách bạn sẽ xác định khán giả với màu sắc và với hình ảnh.


4. Xác định chiến lược

Dave Fletcher:
Tôi yêu tất cả các thiết kế và hội nghị hàng năm và bạn biết tất cả mọi thứ đi kèm với việc trở thành một nhà thiết kế đồ họa, nhưng tôi thích thử đưa ra một cái gì đó dựa trên kinh nghiệm trước và sau đó nhìn, bạn biết đấy, nhìn sâu hơn một chút từ quan điểm trực quan.

Tôi thích, tôi thích để, bạn biết đấy, tôi muốn tự mình hiểu được tính cách của những gì tôi đang cố gắng phát triển và sau đó bạn biết, sau đó nhìn vào những gì đã được thực hiện. Bởi vì tôi cố gắng trở nên nguyên bản nhất có thể, nhưng tôi cũng biết bạn biết rằng, có những hạn chế đặc biệt khi bạn giao dịch với doanh nghiệp, bạn biết các thực thể.

Có giới hạn đối với tính nguyên bản.


5. Thiết kế các khái niệm nhận diện thương hiệu

Arek Dvornechuck:
Bạn có thể cho chúng tôi một số mẹo về cách trình bày cho khách hàng? Làm thế nào để bạn trình bày những khái niệm? và sau đó, về mặt bài thuyết trình, bạn đã thực hiện nó như thế nào?

Dave Fletcher:
Chắc chắn. Phát triển nhận diện thương hiệu là kể chuyện và bạn biết, mục tiêu đầu tiên của bạn khi trình bày công việc thiết kế cho khách hàng là chỉ ra cách mỗi khái niệm, nếu bạn trình bày nhiều hơn một, cách nó kể một câu chuyện cụ thể hoặc trả lời một câu hỏi cụ thể mà làm cho bạn có thể nghĩ ra trong những cuộc trò chuyện ban đầu của bạn với họ.

Một điều thực sự quan trọng tôi nghĩ đối với chúng tôi khi các nhà thiết kế hiểu là chúng ta cần lắng nghe nhiều hơn chúng ta cần nói nhiều lần.


6. Xem xét và hoàn thiện các khái niệm

Dave Fletcher:
Khi chúng tôi trình bày một vòng nhận dạng đầu tiên cho Ai đó, bạn biết đấy, không có quá ba, bạn biết đấy, ý tưởng và tôi không muốn quy định cho bất kỳ nhà thiết kế nào có thể lắng nghe điều này về số lượng thiết kế bạn cần trình bày. Tôi đã trình bày một giải pháp cho một khách hàng rằng đó là giải pháp phù hợp và giữ một ít trong túi sau của tôi. Nếu tôi không thể bán nó, nhưng tôi tin chắc rằng tôi có thể bán nó hoặc tôi sẽ không trình bày chỉ một.

Ở những khách hàng lớn hơn, rất nhiều lần họ yêu cầu nhiều hơn một . Vì vậy, những gì bạn cố gắng làm là cố gắng sắp xếp lại các từ khóa mà bạn lượm lặt được từ các cuộc trò chuyện ban đầu của bạn và cố gắng trình bày với họ, bạn biết đấy, ba giải pháp dựa trên những ý tưởng cốt lõi nhất định.


7. Chọn khái niệm chiến thắng

Arek Dvornechuck:
Làm thế nào để bạn đi về việc chọn khái niệm chiến thắng với khách hàng?

Dave Fletcher:
Vâng, ý tôi là về cơ bản bạn đã châm biếm trong dòng thời gian để trình bày để phản hồi. Rất nhiều lần nếu bạn xuất hiện nhiều hơn một ý tưởng, bạn biết đấy, họ sẽ luôn quay lại và nói rằng tôi thích điều này về ý tưởng đó. Tôi thích một chút về điều này và điều đó. Tôi thích một chút về điều này và điều đó. Và bạn biết đấy, bạn có thể, bạn sắp xếp một ô chữ ở đó bạn có thể nói không sao, Cẩn chúng ta có thể làm việc đó. Bạn hay bạn có thể nói, một phần của bảng màu này hoặc bảng màu này sẽ không hoạt động với điều này thiết kế đặc biệt. Chỉ

Bạn phải ở trên Nimble, bạn biết và bạn biết nhanh trên đôi chân của mình để có thể giải thích điều đó.


8. Phát triển tất cả các yếu tố xây dựng thương hiệu

Arek Dvornechuck:
Sau khi chúng ta có khái niệm, khái niệm chiến thắng Bước tiếp theo sẽ là, bạn biết đấy, phát triển tất cả các yếu tố xây dựng thương hiệu.

Dave Fletcher:
Nếu bạn làm công việc của mình và bạn đang hợp lý hóa, bạn biết đấy, rất cơ bản Giao diện người dùng mà bạn biết hoặc UX cho một ứng dụng hoặc trang web hoặc bạn biết, bất cứ điều gì bạn đang phát triển để tạo ra tài liệu tiếp cận cho nhận diện thương hiệu. Bạn đã nghĩ rất nhiều về điều đó ngay từ đầu.


9. Cung cấp và ra mắt danh tính mới

Dave Fletcher:
Có rất nhiều nỗ lực đầu tiên trình bày. Bạn biết đấy, nó giống như nó giống như một ban nhạc phát hành với album đầu tiên của họ, bạn biết đấy, album đầu tiên của họ thường là tốt nhất bởi vì họ đã dành cả sự nghiệp của mình để đạt được điều đó. Bạn đã dành, bạn biết đấy, khi bạn làm việc với một thương hiệu mà bạn đã dành một lượng thời gian khổng lồ để đạt được điều đó. Để làm cho nó được nhấn vào điểm trình bày mà bạn đã sẵn sàng để trình bày cho ai đó.

Vì vậy, nếu bạn là một nhà thiết kế giỏi hoặc bạn là một nhà phát triển giỏi hoặc bạn là một người sáng tạo tốt . Bạn nghĩ tất cả những mục đó thông qua vì bạn đã sẵn sàng trả lời các câu hỏi xuất hiện khi bạn làm bài thuyết trình đó. Bạn biết, bạn phải, bạn phải biết bạn biết, thương hiệu đó nói như thế nào?

Nghe như thế nào?

Bạn biết giọng nói của nó là gì,

Bạn biết nó chuyển sang UI hay UX như thế nào, điều đó sẽ đến tiếp theo trước đó, bạn biết đấy, trước khi khách hàng đưa ra quyết định.


Hãy cho tôi biết bạn nghĩ gì trong các bình luận bên dưới

Cũng chia sẻ podcast này trên phương tiện truyền thông xã hội.

Bạn muốn có mặt trong tập tiếp theo của tôi?

Liên hệ với tôi tại đây.

[ad_2]
Nguồn: ebaqdesign

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.
%d bloggers like this: